King Mongkut's University of Technology Thonburi (KMUTT)
สำนักบริหารอาคารและสถานที่
Office of Building and Ground Management
       TH |  EN

หน้าหลัก  »  ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักบริหารอาคารและสถานที่ ได้รับเกียรติจาก สำนักงานประกันคุณภาพ ให้ความรู้ คำแนะนำ กับบุคลากรสำนักบริหารอาคารและสถานที่ ในโครงการ DM Visiting
กิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านความรู้และทักษะการป้องกันอาชญากรรม ในด้านทักษะการเอาตัวรอดจากสถานการณ์กราดยิง (Active Shooter) วัคซีนไซเบอร์ (Vaccine Cyber)
ขอเชิญท่านที่สนใจ เข้าร่วมอบรม การกู้ชีพเบื้องต้นโดยการทำ CPR การใช้เครื่อง AED และการช่วยเหลือผู้สำลัก โดยศูนย์การเรียนรู้การปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพเบื้องต้น มจธ.
ปิดบริการลานจอดรถใต้อาคารสำนักหอสมุด (N10) ชั่วคราว
ประกาศปิดระบบไฟฟ้าประจำอาคาร เพื่อบำรุงรักษาเชิงป้องกันระบบไฟฟ้า ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.
สำนักบริหารอาคารและสถานที่ นักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในโครงการ “Smart City” กับบริษัท MinebeaMitsumi เพื่อนำมาพัฒนาในด้านเทคโนโลยี Sensor
ขอเชิญเข้าร่วมโครงการ การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ด้านความรู้และทักษะการป้องกันอาชญากรรม ในโครงการเครือข่ายมหาวิทยาลัยป้องกันอาชญากรรม
แจ้งเข้าพื้นที่ฉีดพ่นกำจัดยุงลายภายในมหาวิทยาลัยฯ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 8.00 - 15.00 น.
สำนักบริหารอาคารและสถานที่ ทำการตรวจวิเคราะห์สารเสพติดของพนักงานบริษัทผู้รับจ้างให้บริการภายในมหาวิทยาลัยฯ ประจำปี 2567
สำนักบริหารอาคารและสถานที่ ได้รับเกียรติจาก สำนักงานประกันคุณภาพ ให้ความรู้ คำแนะนำ กับบุคลากรสำนักบริหารอาคารและสถานที่ ในโครงการ DM Visiting